• CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM SWISS VITA
  • Tìm kiếm
  • GIỚI THIỆU
    Công ty TNHH Dược Phẩm Swiss Vita được thành lập năm 2015 bởi một đội ngũ giàu kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và phân phối các sản phẩm thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, thiết bị y tế cho thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của Công ty có nguồn gốc nhập khẩu và công nghệ uy tín 100% từ Châu Âu như: Pháp, Đức, Ý, Thuỵ Sỹ, Ba Lan, Anh Quốc, Tây Ban Nha,…

    Công ty TNHH Dược Phẩm Swiss Vita luôn hướng đến “VÌ MỘT CUỘC SỐNG HẠNH PHÚC VÀ KHOẺ MẠNH” nhằm mục đích phục vụ và cung cấp những sản phẩm chất lượng, uy tín và hiệu quả nhất để mang lại một sức khoẻ toàn diện cho người Việt.


    TẦM NHÌN
    Swiss Vita đặt mục tiêu đến năm 2027 sẽ trở thành một trong những công ty phân phối hàng đầu với dịch vụ khách hàng xuất sắc, đứng trong top đầu ngành dược phẩm và là công ty có môi trường làm việc tốt nhất tại Việt Nam. Với tầm nhìn mạnh mẽ đó, Swiss Vita cam kết trở thành một tập đoàn đột phá, “Hướng đến hành trình trải nghiệm tuyệt vời cho tất cả các bên liên quan thông qua hoạt động chăm sóc sức khỏe và tinh thần phụng sự”. Chúng tôi tin tưởng rằng, với sự cống hiến và nỗ lực không ngừng, Swiss Vita sẽ kiến tạo một tương lai tươi sáng và bền vững cho cộng đồng và xã hội.


    SỨ MỆNH
    Ước mơ đó của chúng tôi luôn gắn với sứ mệnh bảo vệ sức khỏe cho mọi người dân Việt Nam, đặc biệt là phụ nữ và trẻ em. Vì thế các sản phẩm của Swiss Vita thường tập trung vào:

    • Hỗ trợ cho mẹ bầu khỏe mạnh trong suốt thời kỳ trước, trong và sau khi mang thai.
    • Hỗ trợ cho trẻ em có đầy đủ dưỡng chất cần thiết để tăng sức đề kháng, phát triển khoẻ mạnh trong giai đoạn đầu đời làm tiền đề cho sự phát triển thể chất và trí tuệ trong tương lai.
    • Giúp cho tất cả cộng sự của công ty được tôn trọng và phát triển trong một môi trường công bằng.
    • Nhà đầu tư, cổ đông và đối tác của công ty cùng nhau phát triển bền vững.

     

    GIÁ TRỊ CỐT LÕI - Chúng tôi luôn hướng đến 5 giá trị cốt lõi

    1. TRUNG THỰC

    • Công bằng về chế độ đãi ngộ và phúc lợi cá nhân. (Lộ trình thăng tiến + trả lương theo năng lực)
    • Trung thực với khách hàng, phân phối hàng chất lượng, đúng, đủ số lượng và đi theo cam kết.
    • Nói điều mình làm, làm điều mình nói và rõ ràng, minh bạch về tài chính, tiền bạc.

    2. TẬN TÂM

    • Hoàn thành công việc được giao đúng hẹn và đúng tiêu chuẩn.
    • Nhân sự giúp đỡ lẫn nhau và giúp đỡ trọn vẹn với khách hàng, không giúp đỡ nửa vời, không phát biểu và nói suông. 
    • Chu đáo với khách hàng, chủ động nhìn thấy nhu cầu của khách hàng.
    • Tận tâm là đặc tính cần có của thương hiệu để trả lời câu hỏi tại sao khách hàng quay trở lại với Swiss Vita.

    3. CHỦ ĐỘNG

    • Tất cả nhân sự đều chủ động và nhanh chóng trong công việc, hiểu rõ vấn đề và chủ động đưa ra hướng giải quyết một cách linh hoạt.
    • Chủ động tìm tòi và nghiên cứu trước khi đặt câu hỏi. 
    • Chủ động cập nhật thông tin khách hàng, đối thủ, thị trường trong lĩnh vực chuyên môn.
    • Chủ động tìm ra giải pháp (solution – oriented) khi đối mặt với vấn đề. 
    • Chủ động giao tiếp và trao đổi để giải quyết các vấn đề (ngôn ngữ có lời).

    4. HIỆU QUẢ

    • Chọn kết quả hơn quyền lực. 
    • Chọn lòng tin hơn sự yêu mến. 
    • Chọn quyết định “sạch và kịp thời” hơn “không có sai sót”. 
    • Chọn xung đột mang tính xây dựng hơn là “vui vẻ cả làng”. 
    • Sẵn sàng chấp nhận rủi ro nhưng là rủi ro có phân tích kĩ.
    • Không nói chấp nhận mọi giá, mà phải nói với giá nào. 
    • Cần ngôi sao nhưng không chấp nhận bệnh sao. 
    • Nghiêm khắc, nhưng công bằng. 
    • Nghĩ lớn, nhưng bắt đầu từ việc nhỏ. 
    • Luôn cập nhật nghiên cứu khoa học & góc nhìn thị trường để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
    • Luôn tìm cách để thực hiện công việc tốt hơn.
    • Luôn giữ suy nghĩ tích cực khi gặp vấn đề.

    5. TÔN TRỌNG
    Không phân biệt vùng, miền, nhan sắc (phong cách/cơ thể), giới tính, sự khác biệt, cấp bậc và vị thế, tín ngưỡng, ai cũng bình đẳng và có quyền thể hiện sự khác biệt của cá nhân trong khuôn khổ.
    Phản hồi thông tin để các vấn đề, kế hoạch, công việc được suôn sẻ và tiến hành thuận lợi; đồng thời Swiss Vita tin trằng khi nhân sự nội bộ phản hồi tôn trọng lẫn nhau sẽ là cơ sở để nhân sự phản hồi với khách hàng một cách kịp thời, nhanh nhạy và đầy đủ thông tin một cách tích cực để khách hàng có thể hài lòng và yên tâm nhất.


    SlOGAN: VÌ MỘT CUỘC SỐNG HẠNH PHÚC VÀ KHỎE MẠNH

      Bạn cần tư vấn

      Vui lòng để lại thông tin để chúng tôi có thể tư vấn rõ hơn !

      Đối tác khách hàng

    Copyright © 2020 CÔNG TY TNHH SWISS VITA | Thiết kế và phát triển bởi P.A Việt Nam